หนาวนี้กอดใคร หนาวไหม ผิวแห้งได้นะ ดูแลผิวหน้าหนาวยังไงดี

อวิลา คอลลาเจน ผสานสารสกัด10ชนิด

ในที่สุด ก็เดินทางมาถึงปลายปี เส้นทางของการเริ่มต้นปีใหม่ ทีใครๆหลายๆคนก็มีเป้าหมายของชีวิตใหม่ หรืออยากเปลี่ยนแปลงอะไรใหม่ๆในชีวิต ที่ก็มักจะเป็นเรื่องดีเสมอ ไม่ว่าใครมีเป้าหมาย หรือเส้นทางชีวิตยังไง แอดก็ขอเป็นกำลังใจนะคะ อะไรที่ไม่ดี ได้ผ่านไปแล้ว เราอย่าให้มันอยู่ในใจของเรานาน เตรียมตัวเองให้พร้อมรับสิ่งใหม่ๆเข้ามากันค่ะ

และเรื่องผิวก็เช่นกัน สาวๆรู้ไหมคะว่า ผิวของเรามีการพลัดเซลล์ผิวอยู่เสมอ เพราะผิวหน้า ผิวกายเราตเองเจอกับสภาพแวดล้อมต่างๆ อีกทั่งฤดูกาลที่เปลี่ยนไป อุณหภูมิเปลี่ยนบ่อยๆ ก็เป็นปัยจัยที่ทำให้ผิวของเราเสี่ยงเกิดปัญหาผิวขึ้นได้ค่ะ  

รีวิวจากลูกค้า

วิธีสังเกตุสภาพผิวของตัวเราเอง

ก่อนอื่นต้องเข้าใจสภาพผิวของเราก่อนนะคะ ว่าเราเป็นคนผิวแบบไหน นั้นก็คือ

1.ผิวแห้ง คือ คนที่มีน้ำในเปอร์เซ็นต์ที่น้อยมากๆ ในผิวหน้า ผิวกาย อาจมีอาการหน้าลอก เป็นขุย แตก คันยิบๆตามผิว ซึ้งบางคนอาจจะรู้สึกว่าหลังจากล้างหน้าแล้ว ผิวแห้งตึง แต่จริงๆแล้ว น้ำในร่างกายถูกดูดออกไปต่างหาก

2.ผิวมัน คือ คนที่มักมีสภาพผิวหน้าที่มีน้ำมันออกง่าย ทุกสภาพอากาศ ยิ่งในอากาศร้อน จะมีความมันเป็นพิเศษ แต่ถ้าในฤดูหนาว อาจมีอาการหน้าแห้งร่วมเพราะสภาพอุณหภูมิ อาจเป็นเพราะคนหน้ามันมักจะมีรูขุมขนที่กว้างกว่าคนอื่น ทำให้ความมันซึมออกจากผิวได้ง่าย

การเริ่มต้นดูแล และเตรียมผิวให้พร้อมสู้กับเทศกาลปีใหม่นี้ แอดก็อยากแนะนำ อาหารเสริมน้องใหม่ของวงการผิว ที่เป็นตัวช่วยที่ดีเรื่องผิวให้คุณ อวิลา คอลลาเจน ที่ปราศจากไขมันทรานส์100% บำรุงจากภายใน ให้ผิวดูเปล่งปลั่ง ออร่า สวยจับใจ ช่วยทั้งลดรอยสิว ฝ้ากระจุดด่างดำที่เป็นปัญหากังวลใจ ทำให้เราสวยข้ามปีกันไปเลยค่ะ ช่องทางสำหรับการสั่งซื้อ ก็ตามนี้เลยนนะคะ อวิลา คอลลาเจน / แคปซูล 2 ชั้น เจ้าแรกในไทย สมารถทักคุยกับแอดมินได้เลย เขาให้คำปรึกษาดีม๊ากกก

ความคิดเห็น