ขาวยังไง ให้สุขภาพผิวดี อวิลาคอลลาเจนมีคำตอบ

ทานแล้วดียังไง อวิลา มีคำตอบ

ใครหลายๆที่ยังสงสัยว่าถ้าอยากผิวขาวใส สุขภาพผิวดี เปล่งปลั่ง ผิวอ่อนเยาว์ ประดุจดังดารานักแสดงนางแบบที่อวดผิวสวยในชุดว่ายน้ำสะท้านหน้าร้อน จะต้องเลือกทานอาหารเสริมประเภทกลูต้า หรือคอลลาเจน ดีนะ? วันนี้แอดมินจะมาไขข้อสงสัยกันค่ะ

ก่อนอื่น เราต้องมารู้จักกับสารสกัดดังกล่าวกันก่อนค่ะ ว่าแต่ละชนิดคืออะไร มีหน้าที่ช่วยอะไรในร่างกายเรา และเมื่อทานหรือรับเข้าไปในร่างกายแล้ว จะมีเอฟเฟกซ์ และผลกระทบอย่างไรบ้าง

สารสกัดมากถึง 10 ชนิด

กลูต้า คอลลาเจน ทำงานยังไงกันนะ?

    กลูต้าไธโอน : Glutathione ซึ่งคนส่วนใหญ่มักรู้จักในนามว่า กลูต้า และใครหลายคนอาจจะไม่รู้ ว่าเป็นสารสกัดที่จริงๆแล้วนั้น ร่างกายมนุษญ์เราสามารถสร้างได้เองด้วยนะ นั้นก็คือในส่วนของ ม้าม ตับ และไต โดยที่สารสกัดดังกล่าวจะช่วยในการต้านอนุมูลอิสระ และยั้บยั้งเม็ดสีของผิว ส่งผลให้ผิวเราขาวใสขึ้น เพราะเม็ดสีที่เกิดขึ้นจะทำให้เกิดสีผิวที่เข้มขึ้น อย่างเช่น จุดด่างดำ รอยสิว หรือไฝ รอยที่เรียกว่าขี้แมลงวัน เป็นต้น

    คอลลาเจน : Collagen หลายคนน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี ยิ่งในหมู่สาวๆ น่าจะเคยทานกันหลายคน คอลลาเจนนั้นเป็นโปรตีนชนิดหนึ่ง ร่างกายสามารถสร้างได้เองเช่นเดียวกับกลูต้า เป็นส่วนประกอบที่มีอยู่ในร่างกายเราผิวหนัง เล็บ กระดูก และก็มีอยู่ในธรรมชาติ พบได้มากในปลาทะเล และนิยมนำมาสกัดให้ได้คอลลาเจน คอลลาเจนเป็นสารสกัดทมี่ช่วยในเรื่องความแข็งแรง และเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับร่างกายของเรา ไม่ได้ช่วยในเรื่องผิวขาว กระจ่างใส แต่ช่วยเรื่องลดเรือนริ้วรอยเราได้ค่ะ

บำรุงผิวให้สวย ด้วยอวิลา

    ต่อให้ร่างกายเราสามารถสร้างสารสกัดทั้ง2ตัวนี้ได้ แต่ก็มีข้อจำกัดคือ เมื่อถึงวัยที่อายุระดับหนึ่ง ร่างกายเราจะสร้างได้น้อยลง และอาจถึงระดับที่หยุดสร้างแล้วค่ะ ดังนั้น เราจึงควรเริ่มทานอาหารเสริมที่มีสารสกัดดังกล่าว เพื่อช่วยเติมกลูต้าและคอลลาเจนให้กับร่างกาย 

    อวิลา คอลลาเจน เป็นแบรนด์น้องใหม่ ในวงการสุขภาพผิว เขาใส่สารสกัดทั้งกลูต้า และคอลลาเจนมาในแคปซูลเดียวกัน แถมยังใช้นวัตกรรมแตกตัวสองครั้งใน1เม็ด ทำให้เราสารรับสารสกัดได้ครบ จบ เต็ม
สั่งซื้อได้ที่ช่องทาง

ความคิดเห็น