ผิวหน้าพัง อยากกลับมาปัง ต้องทำยังไง


7 วัน เห็นผลลัพธ์ที่เปลี่ยน

มลภาวะมากมายในชีวิตประจำวัน ที่เป็นตัวต้นเหตุที่ทำให้ผิวหน้าพัง อีกทั้งพฤติกรรมของคนไทยก็ยิ่งทำให้เกิดปัญหาผิวหน้าอีก ชีวิตต้องปัง แฟชั่นต้องมา ใส่เสื้อหนาๆ ในอาการศร้อนๆ ที่อบอ้าว ทำให้เหงื่ออกง่าย เปียกชื่นทั้งวััน การแต่งหน้าที่ปกปิดริ้วรอย จุดด่างดำ ยิ่งหนา ก็ยิ่งก่อให้เกิดสิวได้ง่าย

เพราะฉะนั้นเราจะดูแลผิวหน้าเรายังไงดี ที่ต่อให้เรามีพฤติกรรมแบบเดิม แต่ก็จะยังคงสุขภาพดีอยู่เสมอ แอดก็เลยอยากมาเล่าสู่ฟังกันค่ะ กับ 4 ขั้นตอน ดูแลผิวให้ปัง ต่อให้หน้าพังแค่ไหน ก็เอาอยู่นะคะสาวๆ มีขั้นตอนยังไงกันบ้าง ไปดูกันเล๊ยยย💖

4 ขั้นตอน ปลอบปะโลมผิวด้วยสกินแคร์

    1. การเตรียมผิว ก่อนแต่งหน้า ก่อนที่เราจะแต่งหน้า แอดแนะนำให้มีขั้นตอนการเตรียมผิวค่ะ เพราะเราแต่งหน้าทุกวัน หน้าแทบไม่ได้พักเลย ถ้าเราดูแลเขาก่อน ผิวจะได้ชุ่มชื่น แต่งหน้าติด ไม่หลุดลอกง่าย และการใช้ครีมกันแดดก็เป็นอีกทางเลือกที่จะทำให้ผิวเรามีเกาะป้องกัน

    2. การทานอาหารระหว่างวัน แอดขอแนะนำการดื่มน้ำ ที่จพทำให้ผิวเราชุ่มชื่น เพราะอากาศเมืองไทยนี่ร้อนจัด ร่างกายเราจะมีการขับเหงื่อออกเรื่อยๆเสมอ เราจึงควรเติมน้ำให้กับร่างกายเราเรื่อยๆนะคะ หรือจะเลือกทานผัก ผลไม้ แอดก็แนะนำค่ะ

    3. การทานอาหารเสริม นอกจากน้ำ ที่ร่างกายเราต้องการแล้ว แดก็ขอแนะนำอีกอย่างที่จะทำให้ร่างกายเราได้รับวิตามินอย่างครบถ้วนค่ะ นั้นก็คือ อาหารเสริมผิว ที่ทำให้เราได้รัสารสกัดที่เราคู่ควรในแต่ละวัน 

30 วัน เห็นผลชัดเจน

    อวิลา คอลลาเจน แบรนด์อาหารเสริมตัวท๊อปของวงการ ที่เขาคัดสารสกัดพรีเมี่ยมจากทั่วมุมโลกมาไว้ใน Double capslue ให้เราแล้ว สารสกัดหลักๆ ก็ได้แก่ คอลลาเจน3เปปไทด์ สารสกัดสาหร่ายสีแดง และน้ำมันเมล็ดองุ่น เพียงทานวันละ1แคปซูล ง่ายๆแค่นั้นค่ะ หรือถ้าอยากเห็นผลไว ทานสูตรวันละ 2 แคปซูลค่ะ เห็นผลไวขึ้นแน่นอน

    4. การล้างหน้า ขั้นตอนในการล้างหน้าก็สำคัญนะคะ เราต้องมีวินัยในการล้างหน้า อย่าปลอยให้ผิวมีเครื่องสำอางค์แต่งปิดทับไว้นาน ถ้าเราเสร็จธุระ กลับมาบ้าน ล้างหน้าให้ไวนั้นดีที่สุดค่ะ และผลิตภัณฑ์ที่เลือกใช้ ก็ควรให้เหมาะกับผิวเราด้วยนะ ไม่ว่าจะเป็นคนผิวมัน ผิวแห้ง หรือผิวผสม ก็ควรเลือกสูตรผลิตภัณฑ์ให้ดี

ความคิดเห็น