ฤดูหนาว ผิวเสีย ดูแลผิวยังไงดี

ลมหนาวมาแล้ว และกำลังจะหนาวขึ้นเรื่อยๆ อย่าลืมดูแลตัวเองกันด้วยนะคะ ยิ่งเข้าสู่ช่วงฤดูกาลนี้แล้ว อุณหภูมิจะลดลงเรื่อยๆ แถมเมืองไทย ก็ยิ่งขึ้นชื่อเรื่องอากาศเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ตื่นเช้ามาหนาว เที่ยงมาก็ร้อน พอตกบ่ายฝนตกงี้ ผิวเสียได้ง่ายมากเลยนะ เซ็งพี่ไทยจริงๆ

ต่อให้เราดูแลผิวดีแค่ไหน ไม่ออกแดด ใส่เสื้อคลุมทุกวัน ทาโลชั่นไม่เคยพัก ครีมอาบน้ำเอย ครีมบำรุงเอยไม่เคยขาดก็ตาม ฉันก็ยังเป็นหญิงผิวแห้ง ผิวแตก มีริ้วรอย และจุดด่างดำอยู่ดี

รักษาผิวให้ปัง ท้าลมหนาว

มาคะ มาฟังคำแนะนำที่ดีรึเปล่านะ แต่ก็อยากมาแชร์กันค่ะ ส่วนตัวเป็นคนที่ผิวแห้งง่ายมาก ในฤดูปกติก็มีแห้งอยู่แล้ว พอเข้าหน้าหนาวที ไปกันใหญ่เลยค่ะ แห้ง ลอก แตก ไม่มีชิ้นดี แต่งหน้าไม่ติด เคยเห็นรีวิวในติ๊กต๊อก มีครีมตัวหนึ่งที่เราใช้แล้วดีมาก เพราะหน้าเราไม่ลอกแล้ว นั้นก็คือ Cerave และ Avila

Cerave เป็นแบรนด์เวชสำอางบำรุงผิวหน้า ที่ช่วยในเรื่องบำรุงผิว ล็อกความชุ่มชื่นให้เรา ลองใช้แล้วคือดือ คือปังนะสาว ฉันแต่งหน้าติด แถมผิวลอกหายขาดเลยจ๊ะ

Avila แบรนด์คอลลาเจน ที่เป็นนวัตกรรมแคปซูลสองชั้น ช่วยเรื่องผิวจากภายใน สู่ภายนอก ทำให้ผิวเราถูกการบำรุงอย่างล่ำลึก แถมยังคงสภาพผิวให้ดูเด็กด้วย

ความคิดเห็น