รู้ด่วน วิธีแก้ปัญหาผิวที่วัย40+ มักเจอ

 

    กู๊ดมอนิ่ง กู๊ดอาฟเตอร์นูน แอนด์ กู๊ดอีฟนิ่งค่ะ เหล่าน้องสาว พี่สาว และเพื่อนสาวทั้งหลาย ไม่ว่าใครจะมาเปิดอ่านเจอตอนไหน ช้านก็จะสวัสดีให้ครบองค์ไปเล๊ยยยย ไหนใครที่เปิดมาเจอ แสดงว่าคุณกำลังประสบปัญหาเกี่ยวกับผิวเสียอยู่ใช่ไหมล่าาา เพราะกระทู้นี่จะพูดถึงเรื่องผิวกันนะจ๊ะ

    ยิ่งพออายุขึ้นแล้ว เศร้าเลยนะ ปัญหารุมเร้าจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาชีวิต ปัญหาเรื่องที่ทำงาน ปัญหากับแฟน ปัญหาเศรษฐกิจ โอ้ยยยย จะบ้าตายรายวัน ยิ่งมาเจอปัญหาผิวอีก จะบ้าป่ะแกร~ ฉันเหนื่อยมากนะ คนๆเดียวจะแบกรับอะไรได้มากมายขนาดนั้น มันเหนื่อยมันท้อ แทบขาดใจแบบพี่ตูนมากเลย


ดูแลผิว แก้ปัญหาผิวก่อนอายุ40อัพ

    ฉันจะมาบอกวิธีการดูแลผิวให้พวกหล่อนกันนะ ก่อนอื่นเลย เราจะต้องรู้ถึงปัญหาผิวของเราก่อนนะคะ พส เพราะว่าผิวแต่ละคนอะ มีปัญหาไม่เหมือนกันแน่นอน มีทั้งคนผิวมัน หน้ามัน ผิวแห้ง หน้าแห้ง ผิวผสม และระดับสีผิวของเราก็ไม่เท่ากันด้วย ก็เกิดมาร้อยพ่อพันแม่อะเนาะ จะไปเหมือนกันได้ยังไง

    ต่อมาเราจะต้องหาตัวช่วยที่ดี ให้กับผิวเราเอง ไม่ว่าจะทางใดก็ตาม ใครใคร่ทาผิว ก็ตรงเข้าวัตสันเลยค่ะ ของเขามีให้เลือกมามาย ส่วนใครใครกิน ก็มาฟังสักนิดนะ ฉันมีอะไรมาบอก มาเล่า 2เดือนก่อนฉันไปเจออาหารเสริมตัวใหม่แหละ ที่เพิ่งเปิดตัว เขาชื่อว่าแบรนด์ อวิลา คอลลาเจน ไฮบริดแคปซูล 2 ชั้น แถมตอนนี้เขาได้พรีเซนต์คนแรก นั้นก็คือ คุณพลอย ชิดจันทร์ แม๊!!! เกินปุ้ยมุยอ่าาา การันตีของดีจริงขนาดนี้ รีบไปตำเลยนะ เดี๋ยวทิ้งช่องทางสั่งซื้อไว้ให้

    เฟสบุ๊ค ก็ช่องทางนี้เลย 👉อวิลา คอลลาเจน / แคปซูล 2 ชั้น เจ้าแรกในไทย หรือช่องทางไลน์ 👉 @avila
หรือสั่งซื้อผ่านแพลตฟอร์มขายออนไลน์ได้ที่ Shoppee : Jk innovation  Lazada : Jk innovation

ความคิดเห็น