กินอะไรถึงขาว อาหารผิว คอลลาเจน แคปซูล2ชั้น

เฮโหลววววว เซย์ไฮค่ะสาวๆทั้งหลาย เจอกันอีกแล้วนะคะ กับคอนเทนต์ผิว ที่ผ่านมาเราแนะนำทั้งเรื่องการบำรุง การดูแล การทานอาหาร หรือวิธีต่างๆ นานา ที่ทำให้ผิวเปล่งปลั่ง สวยสมวัย อย่างไรดีเนี่ย หลายบทความกันเลยทีเดียว หวังว่าทุกคนจะได้อะไรไม่มากก็น้อยนะคะ อย่างน้อยๆเลย ก็คือไม่ได้อะไรเลย555

แต่วันนี้ วันดี เริ่มต้นเดือนใหม่ทั้งที ก็อย่าลืมดูแลตัวเองกันนะคะ ทั้งผิว ทั้งสุขภาพ เพราะเริ่มเข้าฤดูหนาวแล้ว ถึงแม้สำหรับพี่ไทยแล้ว จะเป็นเพียงฤดูกาลสั่นๆ มาแล้วก็ไป แต่ก็ทำผิวเราเสียได้นะ เพราะฤดูหนาวทำให้ผิวเราขาดความชุ่มชื้น ผิวแห้ง รู้แล้วรีบป้องกันด่วนเลย โกยโลชั่นทารัวๆไปเลยค่ะ💦


5 อาหารผิว ช่วยล็อกความชุ่มชื่นให้ผิว

1. น้ำเปล่า 
2. แตงกวา
3. มะเขือเทศ
4. แตงโม
5. แคนตาลูป

และนอกจากอาหารที่กล่าวมา เรายังมีคอลลาเจนสุดปังของปีมาแนะนำค่ะ อวิลา คอลลาเจน ดั้บเบิ้ลแคปซูล เพราะเป็นนวัตกรรมแคปซูล2ชั้น และยังมีสารสกัดที่ช่วยบล็อกความชุ่มชื่นให้ผิวเรา จากภายในสู่ภายนอก ทำให้เราก้าวผ่านฤดูหนาวได้อย่างผิวไปได้อย่างสวยสง่า ฉันจะไม่เป็นสาวผิวแตกค่ะ

ความคิดเห็น