ผิวโทรม อยากบำรุงผิวพึ่งอะไรดี คอลลาเจน แคปซูล2ชั้น



ชีวิตช่วงนี้มันช่างย่ำแย่จริงๆ ทั้งเรื่องข่าวต่างๆในประเทศ ที่ทำเอาจิตตก เศรษฐกิจที่ทำให้ชีวิตต้องดิ้นรนทำแต่งานในโลกของทุนนิยม อีกทั้งเรื่องการงานที่สะสมความเครียด แบตชีวิตหมด หน้าพัง อยากพัก แต่พอถึงวันหยุดก็นอนซะหมดวัน แค่มีเวลาเหลือให้ได้ซักผ้าก็เป็นบุญแล้ว 

ชีวิตคนเรามันก็งี้ พอถึงวัยช่วงหนึ่งเราก็อาจได้เรียนรูอะไรมากมายจากต่างคนต่างสถานที่ประกอบให้เราได้เป็นเราในวันนี้ พอแหงนมองกระจกอีกที หน้าที่เคยเต่งตึงจากวัยสาว ก็เข้าสู่หญิงวัย30ตอนต้นที่หน้าโทรมโดยที่ไม่ได้มีโอกาสได้ตั้งตัวเลยค่ะซิส👩

กู้ผิวโทรมหน้าพังด้วย 3 ขั้นตอนง่ายๆ

ก่อนอื่นต้องออกตัวก่อนเลยนะ ว่าก่อนหน้านี้เราแทบไม่ค่อยดูแลตัวเองเลย เพราะชีวิตอะยุ่งแต่กับงาน ว่างก็นอน ไม่สนใจตัวเองเลยสักนิด แต่ตอนนี้เราว่าชีวิตมันต้องหันมารักตัวเองบ้างแล้วค่ะ เพราะไม่มีใครจะรักเราได้ เท่ากับเรารักตัวเองอีกแล้ว และขั้นตอนการดูแลผิวของเราก็มีแค่3ขั้นตอนแค่นั้นเองค่ะ

1. หาเวลาพัก 
    พักของเราคือ การทิ้งทุกอย่างในชัวิตประจำวันเลย เช่น เรื่องงาน วันไหนหยุด เราแทบเรียกได้ว่าโยนโทรศัพท์ทิ้ง โซเชียลเลานน้อยมาก เพราะใช้เวลาไปกับตัวเอง จะตื่นสายแค่ไหนก็ไม่แคร์ แล้วอย่าลืมหาอะไรอร่อยๆทาน หาหนัง ซีรีย์ดูฮิลใจตัวเองบ้าง หรือใครมีน้องสัตว์เลี้ยง ก็อย่าลืมมีเวลาให้เขามากๆนะคะ ช่วยได้มากๆเลย 😻

2. คิดบวกเข้าไว้
    การคิดแต่เรื่องดีๆ ทำให้จิตใจเราได้สงบ สุขภาพจิตจากภายในมันก้จะดี ถ้าเรื่องไหนมันแย่ ก็อย่าลืมคิดบวกนะ ที่หมายถึงคิดเรื่องดีๆ ไม่ใช่การคิดบวกมันเลย55 เพราะการที่เราคิดบวก ทำให้หน้าตาเราไม่ตึงเครียด หน้าสดใส ในบางครั้งเราก็ไม่สามารถคิดได้หรอก แต่เราก้โยนๆมันทิ้งไป

3. การทานอาหาร
    การเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ ทำให้ชีวิตเรามีสุขภาพกายเราดีขึ้น เพราะเราทานอะไรมันก็ส่งผลกับร่างกายเราหมด เพราะฉะนั้น เราจึงหันมาทานอาหารเสริมวิตามินผิว เราเลือก อวิลาคอลลาเจน แคปซูล2ชั้น แนะนำเลยค่ะ ทุกคน

ความคิดเห็น