อยากขาว ต้องทำยังไง ลองอวิลา คอลลาเจน แคปซูล2ชั้น



ใครที่กำลังมองหาวิธีทำให้ผิวขาวกระจ่างใสบ้าง เราเป็นอีกหนึ่งคนที่อยากผิวขาว เพราะตั้งแต่เด็กเราเป็นคนผิวคล้ำตั้งแต่เด็ก หรืออาจเรียกได้เลยว่า ดำ ค่ะ55555 เพราะเราเกิดมาจากท้องแม่ก็ดำเลย แถมตอนเด็กก็ชอบเล่นสนุกกับเพื่อนแถวบ้าน วิ่งเล่นตากแดดทั้งวัน บันเทิงกันเลยทีเดียว 

พอขึ้นมัธยมปลาย โตเป็นสาวก็เพิ่งอยากจะมาดูแลตัวเอง อยากขาว ต้องทำยังไง เพราะเริ่มแอบชอบรุ่นพี่แถวบ้าน อยากเป็นน้องน้ำให้พี่โชน555 น้ำแอบชอบพี่มานานแล้ว น้ำพยายามเป็นดัมเมเยอร์ก็เพื่อพี่  ทำทุกอย่างก็เพื่อพี่ น้ำจะต้องสวยเพื่อพี่ให้ได้เลยค่ะ



ลองกินคอลลาเจนครั้งแรก อวิลาคอลลาเจน ดับเบิ้ลแคปซูล

และในวันนี้ เราก็เพิ่งตัดสินใจลองสั่งซื้อคอลลาเจนมากินครั้งแรกค่ะทุกคน เพราะเราไม่เคยทานตัวไหนมาก่อน เราเห็นว่ารีวิวตัวนี้เยอะมาก แถมยังเป็นนวัตกรรมแคปซูลสองชั้นแบบที่ไม่เคยเห้นมาก่อนเช่นกัน เราจึงตัดสินซื้อตัวนี้มทาลองทาน "อวิลา คอลลเจน" 1 กล่องมี 30แคปซูล ทานได้ 1เดือน แต่ถ้าอยากเห็นผลไว ทานสูตร2แคปซูลต่อวัน

รู้สึกได้เลยว่าผิวเรานุ่ม ลื่นขึ้น พอทานครบ1เดือน เราว่าผิวเราขาวกระจ่างใสขึ้นมาก พวกรอยแดง รอยดำจากสิว ดูจ่างลง ทำให้เรามั่นใจในตัวเองมากขึ้นเลยค่ะ เราจึงกล้าที่จะทำอะไรเพื่อตัวเองมากขึ้น เช่น กล้าแต่งตัวโชว์ผิว กล้าเปิดใจลองทานวิตามินเพื่อดูแลตัวเองมากขึ้น 

แนะนำทุกคนเลยนะคะ ถ้ามีใครสนใจอยากเป็นน้องน้ำแบบเรา สั่งซื้อได้ที่ช่องทางตามนี้เลยค่ะ

ความคิดเห็น